Chúng tôi hy vọng rằng thói quen ăn uống đa dạng cung cấp sức khỏe cho mọi người trên khắp thế giới sẽ ngày càng phong phú và lành mạnh hơn nữa. Khám phá những khả năng vô hạn của thiên nhiên bằng công nghệ và ý tưởng, đồng thời tạo ra các giá trị mới. Chúng tôi muốn tiếp tục là “Người nghiên cứu thực phẩm” tiên phong trên những con đường mới. Là một doanh nghiệp chuyên cơ sở hạ tầng về thực phẩm, mang các ưu đãi từ thiên nhiên ban tặng để lan rộng khắp toàn cầu.
Chúng tôi đã giành được thị phần cao nhất ở nhiều hạng mục với những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sự thay đổi của thời đại.
*Tỷ lệ phần trăm thể hiện thị phần doanh số bán hàng trên thị trường. Các giai đoạn dữ liệu cho vị trí số 1 thị phần của bột mì, mì ống (spaghetti), nước xốt mì ống, mì ống đông lạnh (nước xốt và spaghetti đông lạnh chế biến sẵn) là từ tháng 4 năm 2022 đến tháng 3 năm 2023, đối với bột bánh xèo (okonomiyaki) và bột tempura là từ tháng 4 năm 2021 đến tháng 3 năm 2023, còn đối với bột chiên karaage là từ tháng 4 năm 2020 đến tháng 3 năm 2023.
Nguồn: Nghiên cứu của INTAGE SRI+ *